Tin tức

Số điện thoại tổng đài taxi ở Long Thành, Đồng Nai

Bạn đang đi du lịch vì không phải người dân bản địa nên các bạn không có số điện thoại của tổng đài taxi ở đây? Hãy yên tâm trong bài viết này tôi sẽ liệt kê và đưa ra những lựa chọn cho bạn về các tổng đài taxi tại Long Thành, Đồng Nai.

Các tổng đài taxi tại Long Thành, Đồng Nai

Nhắc đến Long Thành chúng ta thường nghĩ ngay đến những khu du lịch nổi tiếng như Thiền Viện Thường Chiếu, Khu Du Lịch Sinh Thái Thác Giang Điền, Tu Viên Phước Hải,... Để di chuyển trong quá trình du lịch tại Long Thành quý khách có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện nhưng chủ yếu các khách du lịch hay lựa chọn những dịch vụ taxi.

Tổng đài taxi giá rẻ nhơn trạch

Hiện tại ở Long Thành có rất nhiều các hãng taxi nhằm để phục vụ cũng như đáp ứng nhu cầu du lịch cũng như nhu cầu di chuyển của khách hàng tại Long Thành. Sau đây Mình xin liệt kê những hãng taxi phổ biến và chất lượng tại Long Thành.

Số tổng đài các hãng taxi Long thành
Các hãng Taxi Số điện thoại
Taxi Mai Linh 0251.38.38.38.38
Taxi Sài Gòn 0251.36.36.36.36
Taxi Vinasun 0251.39.99.98.88
Taxi Long Thành 0813.983.838
Taxi Phong Phú 0982937778

Vậy nên chọn tổng đài taxi nào giá rẻ và chất lượng.

Tổng đài Taxi Giá Rẻ Đồng Nai của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ taxi. Với tiêu chí khách hàng là thượng đế chúng tôi luôn đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

nên chọn tổng đài taxi nào

Tại đây chúng tôi cung cấp rất nhiều các dịch vụ với mức giá ưu đãi dành cho khách hàng. Trong nhiều năm qua chúng tôi luôn liên tục phát triển và lớn mạnh đều là nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng dành cho Taxi Giá Rẻ Đồng Nai bởi chúng tôi luôn luôn tôn trọng khách hàng cũng như đưa uy tín và trách nhiệm phục vụ khách hàng lên hàng đầu.

Chúng tôi là mội trong những đơn vị tiên phong đi đầu về dịch vụ taxi tại tỉnh Đồng Nai. Hãy chọn tổng Đài Taxi Giá Rẻ Đồng Nai tại Phong Phú các bạn sẽ nhận được mức giá thấp nhất. Với nhiều các dòng xe để khách hàng chọn lưa như xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 9 chỗ,... để tận hưởng dịch vụ của chúng tôi.

Với đội ngũ tài xế đông đảo thì ngay khi quý khách hàng gọi điện cho chúng tôi sẽ có tài xế đến đón hành khách một cách nhanh nhất để giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Qua nhiều năm hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực vận tải hành khách, Công Ty TNHH Dịch Vụ Ô Tô Phong Phú còn biết đến nhiều hãng taxi Long Thành Đồng Nai cực kỳ uy tín khác, quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhé!

Những Dịch vụ và cam kết của Taxi Giá Rẻ Đồng Nai.

Hiện tại Tổng Đài Taxi Giá Rẻ Đồng Nai đang cung cấp rất nhiều các dịch vụ taxi nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách.

Dịch Vụ Taxi Giá Rẻ Đồng Nai cung cấp

  •  Taxi đưa đón sân bay giá rẻ
  • Taxi chạy nội thành, ngoại thành
  • Taxi liên tỉnh đường dài
  • Taxi du lịch

Cam kết của Taxi Giá Rẻ Đồng Nai

Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi xin cam kết với khách hàng chúng tôi là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực taxi. Với phương châm "Khách Hàng Là Thượng Đế" chúng tôi luôn đáp ứng được các nhu cầu di chuyển của khách hàng. Tổng Đài Taxi Giá Rẻ Đồng Nai xin cam kết 100% không có những trường hợp tài xế say xỉn làm ảnh hưởng đến hành khách và gây thiếu an toàn.

Đến với chúng tôi thì sự an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu khi sử dụng dịch vụ taxi của chúng tôi. Taxi Giá Rẻ Đồng Nai luôn có những ưu đãi tối nhất dành cho khách hàng về giá cả ( Giảm 40% chi phí khi sử dụng dịch vụ taxi 2 chiều). Chúng tôi xin cam kết khi khách hàng sử dụng dịch vụ Taxi của chúng sẽ được trải nhiệm những phút giây an toàn và chuyên nghiệp nhất.

Tổng Đài Taxi Giá Rẻ Đồng Nai sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp các dịch vụ taxi với giá thành thấp nhất và đảm bảo sự an toàn cho khách hàng khi đã chọn tin tưởng vào chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn phát triển và lớn mạnh là nhờ vào những hàng khách đã lựa chọn tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi. Vậy quý khách đang có nhu cầu di chuyển hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt xe cũng như được nhận những ưu đãi tốt nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Ô TÔ PHONG PHÚ

  • Địa chỉ: Số 17 đường Bùi Trọng Nghĩa, KP3, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Hotline: 0982 937 778
  • Email: [email protected]