Tin tức

Số điện thoại taxi Trảng Bom

Bạn đang ở Trảng Bom và chưa chọn được một hãng taxi tốt? Cũng có thể vì bạn không nhớ số điện thoại của hãng taxi đó. Vậy qua bài viết này mình xin được giới thiệu một vài số điện thoại taxi ở Trảng Bom cho các bạn nhé!

Số điện thoại taxi tại Trảng Bom uy tín và chất lượng

Trảng Bom là một huyện thuộc tỉnh Đồng Nai, cách chung tâm thành phố biên hòa 12km về phí đông. Ở đây rất nổi tiếng với những khu du lịch như Thác Giang Điền, Thác Đá Hàn, Sân golf Sông Mây.

Số điện thoại taxi Trảng Bom

Do vậy nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi Trảng Bom của du khách rất cao bởi vậy dưới đây mình xin giới thiệu với các 2 hãng taxi tiêu biểu và phục vụ tốt nhất, đảm bảo về giá thành tốt nhất cho khách hàng.

Taxi Mai Linh

Taxi Mai Linh là một trong các đơn vị đưa đón hành khách truyền thống hoạt động nhiều năm tại Trảng Bom. Ngoài dịch vụ đưa đón hành khách ngoại thành, nội thành thì đây cũng là một hãng taxi tiêu biểu để khách hàng chạy đường dài.

Taxi Phong Phú chuyên cung cấp dịch vụ taxi giá rẻ tại Trảng Bom

Taxi Thiên Bình giá rẻ tại Nhơn Trạch

Là một đơn đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực taxi giá rẻ chúng tôi luôn mang đến giá thành thấp nhất dành cho mọi đối tượng khách hàng và đảm bảo về chất lượng phục vụ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành thì chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Vậy liên hệ và đặt xe Taxi tại Trảng bom như thế nào?

Hiện tại thì chúng tôi đang có 2 cách thức để đặt xe đó là liên hệ tổng đài và đặt xe online. Nhằm đáp ứng nhu cầu tiện lợi cũng như nhanh chóng của khách hàng mỗi khi cần sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Cách 1: Gọi điện thoại tới tổng đài

Ở cách này thì các bạn sẽ liên hệ trực tiếp vào số điện thoại  0982 937 778 để được nhân viên tổng đài tư vấn giải đáp những thắc mắc của bạn về dịch vụ cũng như cách thức đặt xe.

Gọi ngay
Phone 0982 937 778

Ngay khi bạn gọi cho chúng tôi và làm theo nhân viên tư vấn của công ty thì chỉ 5 phút sau thôi tài xế của chúng tôi sẽ có mặt để đón hành khách rồi. Tổng đài của chúng tôi luôn hoạt động 24/7 nhằm đáp ứng tất cả những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi giá rẻ của chúng tôi.

Cách 2: Đặt xe online tại website của chúng tôi

Ở cách này các bạn sẽ truy cập website của chúng tôi để tìm hiểu cũng như đặt xe. Cách này giúp hành khách có thể tìm hiểu kĩ càng về chúng tôi cũng như các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Cách 2: Đặt xe online tại website của chúng tôi

Hay tìm hiểu về các dòng xe mà chúng tôi đang có nhằm phục vụ mục đích di chuyển của khách hàng cũng như số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Với tiêu chí " khách hàng là thượng đế " thì khách hàng đến với chúng tôi sẽ được phục vụ theo một cách chuyên nghiệp nhất với giá thành rẻ nhất. Ngay khi bạn liên hệ cho chúng tôi thì tài xế sẽ chỉ mất từ 5 đến 10 phút để đón khách hàng nhanh chóng và tiện lợi.

Ưu Điểm khi sử dụng dịch vụ tại Trảng Bom

Với đội ngũ tài xế dày dặn kinh nghiệm cũng như đã được đào tạo bài bản theo nghị định của bộ giao thông vận tải. Thì an toàn của khách hàng với chúng tôi luôn được đặt lên hàng đầu.

Không những thế khi đến với chúng tôi các bạn có thể thoải mái tùy chọn loại xe theo yêu cầu sử dụng như xe 4,7,9,16,45 chỗ với những mẫu xe mới nhất hiện nay. Không những thế chúng tôi còn có dịch vụ đặt xe trọn gói giúp khách hàng không còn phải lo lắng khi đi di lịch hay công việc hằng ngày lữa với giá thành tốt nhất.

Bảng báo giá của taxi Phong Phú
Loại xe Giá thành
Taxi 4 chỗ loại lớn 14.000đ/1km
Taxi 7 chỗ Toyota 16.000đ/1km
Taxi 9 chỗ Limousine Liên hệ

Vậy bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi giá rẻ, uy tín và chất lượng tại Trảng Bom? Bạn đang đang phân vân chưa biết chọn một hãng taxi đảm bảo về giá thành cũng như uy tín và chất lượng? Hãy đến với chúng tôi để được hưởng những dịch vụ taxi cao cấp nhất với giá thành rẻ nhất đảm bảo về độ an toàn cũng như chuyên nghiệp đến với khách hàng mỗi khi lựa chọn chúng tôi.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Ô TÔ PHONG PHÚ

  • Địa chỉ: Số 17 đường Bùi Trọng Nghĩa, KP3, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Hotline: 0982 937 778
  • Email: [email protected]