Tin tức

Dịch vụ Taxi Biên Hòa - Đồng Nai nhanh chóng giá rẻ

Bạn đang có công việc gấp nhưng không may xe mình đã bị hỏng? Bạn đang muốn đi đâu đó nhưng sợ nắng, mưa, bụi bẩn,... Nắm bắt được nổi lo âu và nhu cầu của này, dịch vụ Taxi Thiên Bình đã kịp thời ra đời mang lại dịch vụ TAXI BIÊN HÒA giá rẻ giúp ích rất nhiều cho khách hàng hiện nay.

Taxi Biên Hòa - Taxi Đồng Nai

Nếu các bạn đang có nhu cầu đi taxi Biên Hòa hay taxi Đồng Nai với giá rẻ và chất lượng dịch vụ không hề thua kém các hãng khác xin hãy alo ngay cho chúng tôi qua hotline bên dưới nhé.

Taxi Phong Phú
Phone 0982937778

Dịch vụ Taxi Biên Hòa - Đồng Nai mang thương hiệu Thiên Bình

Thiên Bình là một doanh nghiệp tư nhân cùng với hàng trăm tài xế taxi tay lái chuẩn luôn mang lại cảm giác an toàn cho khách nhưng không quên đi sự nhanh chóng và nhiệt tình. Nhờ vào thế mạnh trên Taxi Thiên Bình tự hào là dịch vụ TAXI ĐƯỜNG DÀI GIÁ RẺ "Tiện Lợi - Nhanh Chóng - Giá Rẻ" hàng đầu tại khu vực TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Sứ mệnh taxi Thiên Bình

Sứ mệnh Taxi Thiên Bình

Chúng tôi luôn cho rằng: Mỗi con người Việt Nam chúng ta đều phải tận hưởng được cuộc sống ngày một tiện lợi và an nhàn.

Vì thế, dịch vụ vận tải của Thiên Bình ra đời đã góp phần đem đến sự yên tâm và an toàn cho khách hàng và luôn hướng tới:

  • Tận dụng, tối ưu nhất có thể đối với nhân lực và tài sản đang rảnh rỗi.
  • Phát minh ra những dịch vụ tiếp cận với khách hàng dễ dàng với chi phí hợp lý.
  • Hạn chế được tình trạng ô nhiễm môi trường, giải quyết nạn quá tải hạ giao thông tại Biên Hòa Đồng Nai.
  • Mang lại sự thoãi mái, an toàn, vui vẻ.
  • Thiên Bình sinh ra làm là để hướng tới lợi ích cộng đồng tiêu dùng.

Với những gì chúng tôi cố gắng hy vọng sẽ trở thành "TỔNG ĐÀI TAXI GIÁ RẺ ĐỒNG NAI" uy tín, nổi tiếng trong tương lai gần nhất.

Chính sách và đội ngũ tài xế tại Taxi Thiên Bình

Với phương châm là hướng tới người tiêu dùng cũng như là tất cả khách hàng thân mến nên Taxi Thiên Bình luôn đề xuất nhiều chính sách hấp dẫn dưới đây mời các bạn tham khảo.

Chính sách:

  • Dịch vụ taxi với giá thành hợp lý, cạnh tranh lành mạnh tại Biên Hòa Đồng Nai.
  • Đầy các loại xe (4, 7, 16, 29, 45 chỗ), sẵn sàng phục vụ theo nhu cầu khách hàng.
  • Cam kết luôn đón đúng giờ, đưa đúng chỗ.
  • Ưu đãi chi phí khi đi 2 chiều.
  • Miễn phí cầu đường khi đi liên tỉnh.

Đội ngũ tài xế

  • Tài xế luôn thân thiện, lịch sự với khách hàng.
  • Chào đón vui vẻ, nhiệt tình (sẵn lòng phụ khách cho hành lý lên xe).
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp uy tín bằng cách lái xe an toàn và đưa đón đúng hẹn.
  • Luôn có tinh thần, trách nhiệm trong công việc cũng như khách hàng.
  • Và đặc biệt là đi đúng đường, nói không với vòng vo để kiếm thêm chút lợi nhuận.

Đội ngũ Taxi Thiên Bình 01

Đội ngũ Taxi Thiên Bình 02

Hình ảnh: Đội ngũ Taxi Thiên Bình.

Bảng giá cước Taxi Thiên Bình

Nắm bắt được tâm lý khách hàng chúng tôi luôn cập nhật bảng giá thường xuyên về dịch vụ taxi Biên Hòa và taxi Đồng Nai để tránh nổi đắng đo hay sự do dự từ quý khách.

Bảng Giá Taxi Thiên Bình
STT Loại Xe Taxi Giá Thành VND/Km Ưu Đãi từ Km Thứ 35
1 4 Chỗ loại nhỏ 12.000 11.000
2 4 Chỗ loại lớn 14.000 13.000
3 Taxi 7 chỗ Toyota 16.000 15.000
4 Taxi 9 chỗ Limousine Liên Hệ Liên Hệ

Giá taxi Thiên Bình sẽ không cố định khi tùy thuộc vào nhu cầu các bạn chọn loại xe và quãng đường mình đi. Giá thành sẽ được ưu đãi nhiều hơn khi các bạn duy chuyển đường dài và đăng kí đi 2 chiều.

Sau đây là cách tính giá khi đi taxi mời các bạn tham khảo:

Ví dụ: Bạn có công việc đi từ TP Biên Hòa đến huyện Nhơn Trạch41 Km với dòng xe là taxi 4 chỗ loại nhỏ thì sẽ có cách tính như sau:

(12.000 * 30) + (41-30) * 11.000 = 481.000 VND.

Lợi ích khi khách hàng sử dụng dịch vụ Taxi Thiên Bình

Với dịch vụ Taxi tại chúng tôi không chỉ có riêng ở khu vực Biên Hòa - Đồng Nai mà còn mở rộng ra các huyện khác như: Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch, Dầu Giây, Long Khánh,... và khu vực Tp.Hồ Chí Minh.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Taxi Thiên Bình

Khi các bạn đóng vai là khách hàng của Taxi Thiên Bình, chúng tôi xin chắc chắn là các bạn sẽ hài lòng bởi những lợi ích sau đây:

  • Miễn phí thời gian chờ cho 1 giờ đầu tiên.
  • Đảm bảo có đầy đủ các loại xe để phục vụ kịp thời"Có Gọi Là Có Xe".
  • Nắm được thông tin bác tài và xe taxi.
  • Đặt xe riêng bao trọn gói cam kết không hủy chuyến.
  • Xe đời mới, sạch sẽ, không mùi hôi.
  • Nhanh chóng, đúng giờ đúng giấc, an toàn.
  • Giá cạnh tranh, ổn định nhất thị trường.
  • Có mục đánh giá quá trình phục vụ tại Website.

Kinh nghiệm khi đi Taxi ở Biên Hòa Đồng Nai

Khi các bạn lần đầu sử dụng dịch vụ gì hay làm bất cứ công việc đều sẽ gặp không ít bỡ ngỡ và khi đi Taxi cũng không ngoại lệ. Nội dung bên dưới đây chúng tôi xin chia sẽ những kinh nghiệm khi sử dụng dịch Taxi tại Biên Hòa Đồng Nai.

Kinh nghiệm khi đi Taxi ở Biên Hòa Đồng Nai

Kinh nghiệm khi đi Taxi ở Biên Hòa Đồng Nai 01

Vì sao dịch vụ Taxi lại phát triển mạnh ở Đồng Nai?

Đồng Nai không những là một tỉnh rộng lớn mà còn tiếp giáp với TP HCM nơi có mức sống, nhịp độ phát triển kinh tế cao nhất cả nước. Hơn thế nữa Đồng Nai còn sở hữu hơn 10 huyện và 1 thành phố.

Tại nơi đây từng nổi tiếng với nhiều khu du lịch như Bửu Long, thác Đá Hàn, Nam Cát Tiên, Vườn Xoài,... Và khu công nghiệp: Biên Hòa 1, Biên Hòa 2, Nhơn Trạch, Long Thành,... Vì thế có thể khẳng định rằng đây là nơi đầu tư phát triển ngành dịch vụ Taxi là điều hoàn toàn chính xác.

Kinh nghiệm khi đi Taxi

Taxi nổi tiếng là một phương tiện hầu như không thể thiếu tại cái khu phát triển trong đó có Đồng Nai bởi tính tiện lợi và an toàn cao. Nếu bạn là người dân địa phương nơi đây thì quá dễ dàng.

Tuy nhiên không phải ai cũng như thế, một tỉnh có nhiều khu du lịch thì hàng ngày có rất nhiều du khách đến tham quan. Chính vì lý do đó mà các bạn sỡ hữu kinh nghiệm đi Taxi ngay bây giờ là điều rất cần thiết.

Chọn hãng taxi uy tín

Bí quyết đầu tiên để sử dụng một dịch vụ tốt nhất đó chính là độ uy tín từ nhà cung cấp. Đối với một nơi xa là thì không phải khách hàng nào biết được hãng Taxi uy tín.

Hiện nay, có rất nhiều hãng Taxi ra đời, lạm dụng sự lạ lùng, bỡ ngỡ từ khách hàng nhiều hãng Taxi đã có một số ý định xấu như: vẽ đường, chặt chém.

Để khắc phục tình trạng trên các bạn nên tìm hiểu  kỹ và hỏi giá trước về hãng Taxi bạn muốn chọn đây là điều chắc ăn nhất. Ngoài ra, bạn có thể hỏi người dân địa phương quanh đó hay tra google với cú pháp "Taxi + tên khu vực" chẳng hạn như: Taxi Biên Hòa, Taxi Đồng Nai, Taxi Nhơn Trạch,... sẽ hiện ra nhiều kết quả tìm kiếm và đánh giá trên thiết bị đang tìm. Từ đó bạn có thể tha hồ lựa chọn một dịch vụ Taxi uy tín theo ý thích.

Tra cứu khoảng cách giữa điểm đi và đến

Điện thoại thông minh là thiết bị gần gũi và hầu như ai cũng có thể sử dụng được qua vài lần thao tác. Tất cả các thiết bị thông minh trên đều tích hợp sẵn ứng dụng Google Maps, vậy ta nên tra cứu khoảng cách điểm đi và điểm đến kết hợp với bảng giá mà tính trước được chi phí chuyến đi. Điều này cũng là một trong những kinh nghiệm không thể thiếu trong khi đi Taxi đấy nhé.

Biết cách trả giá

Khi bạn nắm rõ về giá làng của dịch vụ Taxi và tự tin trong sự thuyết phục qua lời nói thì bạn có thể áp dụng phương án này để tiết tiệm được một phần kinh phí. Nếu bạn gặp bất đồng về giao tiếp thì có thể dùng giấy viết hoặc điện thoại thông minh để hỗ trợ.

Thông thường thì các hãng Taxi uy tín tại Đồng Nai đã có giá niêm yết và giá họ đưa ra rất sát và hợp lý nên các bạn, quý khách hàng có thể yên tâm.

Cẩn thận khi bước lên xe

Các bạn không nên lên xe khi phát hiện những trường hợp sau:

  • Tài xế đã có nồng độ cồn trong người dù ít hay nhiều.
  • Hạn chế khi thấy trong xe có người lạ (nên gọi xe khách).
  • Tài xế hối húc, ăn nói thô lỗ, khó chịu khi mình nhờ xách hành lý lên xe.
  • Xe đã quá hạn sử dụng, không đủ yều tham gia giao thông (không có gương chiếu hậu, dây bảo hiểm,...).
  • Xe có mùi khó chịu hay ghế ngồi đá quá cũ.

Nội dung trên là những gì tâm huyết từ Taxi Phong Phú muốn chia sẽ với các bạn. Nếu các bạn (quý khách) chưa tìm được một hãng Taxi nào uy tín, giá rẻ tại Đồng Nai thì hãy một lần đến với chúng tôi. Các chính sách, phương châm, quá trình phục vụ khách hàng chúng tôi đều cam kết như đã nói, mong muốn mang lại sự tiện nghi, an toàn nhất có thể cho các bạn.