Tin tức

Số điện thoại taxi giá rẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai

Dù đi du lich ở bất cứ đâu thì du khách đều quan tâm đến chỗ ăn, chỗ ở và phương tiện đi lại trên địa bạn khu vực đó. Du lịch tại Biên Hòa, Đồng Nai thì bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề di chuyển bởi có rất nhiều các hãng taxi đang hoạt động trên địa bàn tỉnh này. Điển hình như Taxi Phong Phú, Taxi Sài Gòn,.. Hôm nay mình xin gửi đến các bạn số điện thoại taxi giá rẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai.Đôi chút về Biên Hòa, Đồng Nai

Thành phố Biên Hòa được xếp hạng là đô thị loại 1, nơi đây là đầu mối giao thông quan trọng của vùng kinh tế phía nam. Được sông Đồng Nai chảy qua và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 3km, cách thành phố vũng tàu 90km.

Đôi chút về Biên Hòa Đồng Nai
Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai

Đây là thành phố thuộc một trong các tỉnh thành đông dân nhất trên cả nước ta và đồng thời cũng nhiều phường nhất với 29 phường. Với nhiều các khu du lịch và khu sinh thái đầy tiềm năng phát triển.

Những khu du lịch nổi tiếng của Biên Hòa, Đồng Nai

Biên Hòa, Đồng Nai là một viên ngọc đang ẩn mình giữa sự phát triển của các khu công nghiệp, bởi nơi đây có rất nhiều các khu di lịch sinh thái và thiên nhiên phong phú có thể phát triển mạnh trong lĩnh vực du lịch:

  • Khu du lịch Bửu Long
  • Khu du lịch Vườn Xoài
  • Khu du lịch Văn Hóa Sơn Tiên
  • Khu sinh thái Cù Lao Ba Xê
  • Cù Lao Phố
  • Chợ Biên Hòa
  • Văn Miếu Trần Biên
  • Đền Hùng phường Bình Đa
Những khu du lịch nổi tiếng Biên Hòa
Những khu du lịch nổi tiếng Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại taxi giá rẻ tại Đồng Nai

Do có nhiều các khu du lịch đầy tiềm năng mà nhu cầu sử dụng taxi tại đây được đánh giá cao hơn bao giờ hết. Năm bắt được nhu cầu khách hàng, Công Ty Dịch Vụ Phong Phú xin chia sẽ đến các bạn những số taxi Biên Hòa giá rẻ để tham khảo thêm nhé!

Taxi Phong Phú: 0982937778

Là một hãng taxi đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ taxi giá rẻ Biên Hòa, Đồng Nai thì Taxi Phong Phú đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tin dùng của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu di chuyển bằng taxi giá rẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai thì hãy đến ngay với Taxi Phong Phú chúng tôi cam kết sẽ có giá thành tốt nhất dành cho khách hàng.

Gọi ngay
Phone 0982 937 778

Không những thế về phương thức đặt xe của chúng tôi cũng vô cùng linh hoạt và nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc. Với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng thì đảm bảo an toàn của quý khách luôn được đặt lên hàng đầu với Taxi Phong Phú. Chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất mỗi khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi giá rẻ Biên Hòa, Đồng Nai của chúng tôi.

Taxi Thiên Bình Tại Biên Hòa Đồng Nai
Mẫu Xe của Taxi Phong Phú

Taxi Mai Linh: 0251 38 38 38 38

Đối với mọi người ở Biên Hòa, Đồng Nai thì hãng Taxi Mai Linh không còn quá xa lạ đối với mọi người bởi đây là một thương hiệu đã hoạt động rất lâu đời trong nghành taxi. Với giá thành hấp dẫn và đội ngũ đông đảo tài xế thì Taxi Mai Linh là một trong các lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng.

Taxi Mai Linh Biên Hòa Đồng Nai
Taxi Mai Linh Tại Biên Hòa, Đồng Nai

Taxi Sài Gòn: 0251 36 36 36 36

Là hãng taxi đã có mặt lâu đời tại Biên Hòa, Đồng Nai với nhiều năm hoạt động và phát triển, được thiết kế vô cùng bắt mắt với màu sơn vàng trên mỗi chiếc xe. Bạn có thể gọi xe rất dễ dàng nếu có nhu cầu sử dụng taxi giá rẻ Biên Hòa, Đồng Nai.

Taxi Sài Gòn Biên Hòa, Đồng Nai
Taxi Sài Gòn Biên Hòa, Đồng Nai

Taxi Phương Trang: 0618 690 639

Là một hãng taxi giá rẻ mới xuất hiện gần đây tại Biên Hòa với giá thành vô cùng hợp lý thì đây là một trong các hãng taxi có giá thành rẻ nhất hiện nay tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Taxi Phương Trang BIên Hòa, Đồng Nai
Taxi Phương Trang Biên Hòa, Đồng Nai

Taxi Ngôi Sao Tương Lai: 0251 6 28 28 28

Taxi Ngôi Sao Tương Lai là một sự lựa chọn khá tốt dành cho khách hàng bởi hãng taxi này có chất lượng dịch vụ rất tốt nhưng bù lại giá thành hơi cao só với các hãng taxi khác hoạt động trên địa bản Biên Hoa, Đồng Nai.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ taxi

- Xem xét lộ trình và giá thành dự kiến, tránh tình trang tài xế trèn ép về giá thành hay lái xe "đường vòng" để thu thêm tiền của chính bạn.

- Nên tìm hiểu trước giá thành của các hãng taxi tại Biên Hòa, có rất nhiều các hãng taxi có giá thành rất rẻ điển hình là Taxi Phong Phú, Taxi Phương Trang,... Bạn có thể liên hệ tổng đài của các hãng taxi giá rẻ này để tìm hiểu thêm về giá thành.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ taxi tại Biên Hòa, Đồng Nai

- Thỏa thuận hoặc làm hợp đồng đầy đủ về giá thành cũng như lộ trình chuyến đi nhằm đảm bảo an toàn của bạn và giá thành khi gọi taxi giá rẻ tại Biên Hòa. Đồng Nai.

- Nếu không hài lòng về dịch vụ các bạn có thể liên hệ số điện thoại của các hãng taxi giá rẻ mà chúng tôi cung cấp để phản ảnh đến tổng đài.

Đánh giá của khách hàng, ưu điểm và lợi ích của Taxi Phong Phú

Nhìn chung chúng tôi nhận được rất nhiều những nhận xét tích cực của khách hàng dành cho Taxi Phong Phú, với nhiều các ưu điểm nổi bật cũng như lợi ích dành cho khách hàng. Chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng dịch vụ taxi của chúng tôi.

Đánh giá của khách hàng dành cho Taxi Phong Phú

Hầu như tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ taxi giá rẻ của Taxi Phong Phú đều rất hài lòng và đánh giá cao về dịch vụ của chúng tôi. Xe đưa đón vô cùng nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho hành khách trong mỗi chuyến đi, tài xế nhiệu tình luôn hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ cặn kẽ.

Đánh giá của khách hàng dành cho taxi Thiên Bình

Taxi Phong Phú Luôn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng yên tâm và hài lòng tin tưởng thương hiệu của chúng tôi. Bởi chúng tôi phát triển và trở nên lớn mạnh hơn là nhờ đến sự tin tưởng và ủng hộ mà khách hàng dành cho chúng tôi.

Ưu điểm của Taxi Phong Phú

Với những ưu điểm tận tình, nhanh chóng, chuyên nghiệp, thì chúng tôi là một trong các hãng taxi hàng đầu về dịch vụ taxi giá rẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai. Không những thế chúng tôi còn có rất nhiều những ưu đãi về giá thành đảm bảo khách hàng đến với chúng tôi sẽ không có những chuyện như tài xế đi đường vòng để lấy thêm tiền khách. Đảm bảo không có phí phát sinh thêm trong chuyến đi.

Ưu điểm của taxi Thiên Bình

Ngoài ra chúng tối chúng tôi còn là cơ sở đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghành taxi giá rẻ nên có thể đảm bảo với khách hàng về giá thành cũng như là độ uy tín trên từng chuyến đi với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của Taxi Phong Phú

Đến với taxi Phong Phú bạn sẽ được trải nhiệm rất nhiều thứ mà hãng taxi khách không có cũng như tận hưởng dịch vụ của chúng tôi chuyên nghiệp nhất.

  1. Luôn luôn có nhân viên trực tổng đài 24/24 chuyên nghiệp và tận tình giúp bạn có thể sử dụng dịch vụ mọi lúc mọi nơi
  2. Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong nghề đảm bảo an toàn của khách hàng lên hàng đầu.
  3. Giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay thậm chí còn rẻ hơn cả grab.
  4. Dịch vụ đặt xe nhanh chóng và tiện lợi, tài xế đón khách đón khách trong thời gian nhanh nhất nhằm tiết kiệm thời gian của quý khách hàng.
  5. Luôn đề cao tinh thần "nhặt được của rơi trả lại người mât" mỗi khi khách hàng quên đồ trên xe.
  6. Lượng xe nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều các dòng từ 4 chỗ cho đến 45 chỗ.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của Taxi Thiên Bình
Đội ngũ tài xế của Taxi Phong Phú

Vậy bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi giá rẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai? Hãy đến với Taxi Phong Phú chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ taxi giá rẻ với chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệp trong nghành taxi chúng tôi có thể cam kết sẽ đáp ứng và làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đảm bảo chúng tôi sẽ là lựa chọn đầu tiên khách hàng nghĩ đến mỗi khi có nhu cầu sử dụng taxi giá rẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Mọi thông tin chi tiết xin khách hàng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Ô TÔ PHONG PHÚ

  • Địa chỉ: Số 17 đường Bùi Trọng Nghĩa, KP3, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Hotline: 0982 937 778
  • Email: [email protected]