Tin tức

Học lái xe uy tín và chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai

Bạn đang có nhu cầu học lái xe tại Biên Hòa, Đồng Nai mà bạn không biết lựa chọn trung tâm hay trường dạy lái xe uy tín, chất lượng dịch vụ cao và giá thành rất rẻ.

Bởi vậy các bạn hãy đến với trung tâm dạy lái xe Sài Gòn 3T, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những kiến thức tốt nhất về lái xe. Đảm bảo bạn có thể nắm vững những kiến thức cần thiết để vượt qua được kỳ thi sát hạch bằng lái xe.

Học lái xe uy tín và chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai

Cơ sở học lái xe uy tín và chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Biên Hòa, Đồng Nai và có nhu cầu học lái xe tại nơi đây? Hiện nay, có rất nhiều đơn vị dạy lái xe tại Biên Hòa, Đồng Nai, nhưng trong các đơn vị này thì có bao nhiêu đơn vị uy tín và chất lượng thì lại rất khó để nhận biết.

Bởi vậy mà các bạn cần lựa chọn những trung tâm đào tạo có giá thành hợp lý và tỉ lệ các học viên thi đậu cao. Vậy nên nếu có nhu cầu các bạn hãy đến với trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn 3T của chúng tôi. Đảm bảo chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu học lái xe của bạn khi đến với chúng tôi.

Cơ sở học lái xe uy tín và chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai

Với chương trình đạo tạo lái xe ô tô chất lượng cao của chúng tôi đảm bảo chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho các học viên. Cùng với đó khóa học mà chúng tôi cung cấp đến các học viên, có giá thành vô cùng hợp  lý giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ mà vấn đảm bảo được chất lượng của khóa học.

Ngoài ra thì chúng tôi còn cỏ một đội ngũ giáo viên vô cùng chuyên nghiệp và nhiều các sân tập để các bạn có thể làm quen với các bài thi mà không bị bỡ ngỡ với sân tập mới.

Học lái xe tại Biên Hòa với tỉ lệ thi đậu gần như tuyệt đối

Đến với chúng tôi thì hấu hết là các học viên đều thi đậu và lấy được bằng lái xe ô tô một cách đơn giản sau khi hoàn thành khóa học của chúng tôi. Bởi chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và có một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp giúp các bạn có những kết quả tốt nhất sau khi hoàn thành khóa học của chúng tôi.

Học lái xe tại Biên Hòa với tỉ lệ thi đậu gần như tuyệt đối

Ngoài ra trường dạy nghề lái xe Sài Gòn 3T của chúng còn thường xuyên thay đổi các mẫu xe mới nhất nhằm giúp các học viên của chúng tôi thỏa sức học tập. Trung tâm chỉ ra một khoản chi phí khổng lồ vào cơ sở vật chất và hệ thống xe đời mới, bảo trì bảo dưỡng bãi tập xe. Không những thế chúng tôi còn có rất nhiều các khóa học bằng lái xe khác nhau như khóa học lái xe B2, C, D,  E, F,...

Ưu điểm vượt trội của trung tâm dạy lái xe Sài Gòn 3T

  •  Được học lái xe nhanh chóng và cấp tốc khi đển với khóa học Sài Gòn 3T của chúng tôi.
  •  Xe ô tô để tập lái toàn là những xe đời mới được trang bị máy lạnh và hệ thống báo đầy đủ.
  •  Có nhiều các bãi tập và các bãi tập đều đạt chuẩn thi sát hạch.
  •  Đảm bảo các bạn có thể lái xe và vượt qua bài thi bằng lái xe một cách dễ dàng sau khi hoàn thành khóa học.
  •  Các học viên có thể sắp xếp thời gian học tùy theo thời gian rảnh của mình.
  •  Tặng sách lý thuyết 450 câu và mẹo để ghi nhớ các câu hỏi cho các học viên.
  •  Thủ tục đăng ký nhanh gọn và không mất quá nhiều thời gian của học viên.

Tuyển sinh khóa học bằng lái xe của Sài Gòn 3T

Là một trong những trung tâm đào tạo lái xe hàng đầu tại Việt Nam thì Sài Gòn 3T chuyên cung cấp các khóa học bằng lái xe B2, C, D, E, F tại Biên Hòa, Đồng Nai và khắp các tỉnh thành khác thuộc khu vực miền nam nước ta.

Tuyển sinh khóa học bằng lái xe của Sài Gòn 3T

Chúng tôi nói không với các khóa học bằng lái xe giá rẻ và khóa học lái xe có giá thành quá đắt. Bởi giá thành khóa học của chúng tôi luôn có giá thành niêm yết và không phát sinh. Ngoài ra thì giá thành hợp lý đối với chúng tôi còn chưa đủ mà các khóa học của chúng tôi còn phải đáp ứng được vấn đề chất lượng của khóa học.

Nếu các bạn có nhu cầu học bằng lái xe tại Biên Hòa, Đồng Nai thì hãy đến ngay với chúng tôi nhé. Sài Gòn 3T sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý học viên với tất cả các dịch vụ của chúng tôi.

Thời gian đào tạo bằng lái xe B2 của chúng tôi

Bắt đầu từ ngày khải giảng khóa học của chúng tôi thì khóa học của chúng tôi có thời gian đào tạo từ 3-4 tháng. Trong thời gian từ 3-4 tháng này thì các học viên của chúng tôi sẽ được đào tạo bài bản về cả lý thuyết lẫn thực hành.

Ngoài gia thì các bạn hãy tham gia ngay khóa học lái xe tại Biên Hòa của chúng tôi để được hưởng những ưu đãi tốt nhất trong khóa học của chúng tôi gửi đến các học viên.

Thời gian đào tạo bằng lái xe B2 của chúng tôi

Học phí học bằng lái xe tại Sài Gòn 3T

Tùy vào từng loại bằng lái xe mà chúng tôi sẽ có từng giá thành khác nhau cho các học viên. Ngoài ra thì các bạn cũng có thể lựa chọn đóng học phí theo nhiều các khác nhau khi tham gia khóa học của chúng tôi.

Điển hình các bạn có thể lựa chọn đóng học phí thành một lần hoặc cũng có thể đóng thành nhiều lần, đảm bảo sau khi tham gia khóa học của chúng tôi thì các bạn sẽ không phải đóng thêm bất cứ một khoản tiền nào khác.

Học phí học bằng lái xe tại Sài Gòn 3T

Vậy với những ưu điểm vượt trội trên thì các bạn còn chần chờ gì lữa? Hãy liên hệ ngay với Sài Gòn 3T để tham gia khóa học lái xe ô tô tại Biên Hòa, Đồng Nai của chúng tôi nhé. Đảm bảo chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi tham gia khóa học của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết vui quý khách hàng vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ LÁI XE SÀI GÒN

  • Địa chỉ: 207B Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
  • Điện thoại0888 798 588
  • Email[email protected]